Friday 11 January 2019

मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा

मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा 
मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा.........

तू बादशाह मै गोली तेनु मै किवें रिझावा
 दो जहां दे मालिक सुन लै मेरी तदावा
तू बादशाह मै गोली तेनु मै किवें रिझावा
 दो जहां दे मालिक सुन लै मेरी तदावा
मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा.........

हुण  भुलावी दाता भुलया ता मै बथेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा.........

झोली  मेरे हीरा मुरशद ने जद सी पाया
खुशिया  नचया प्रीतम अथरू ने गीत गाया
झोली  मेरे हीरा मुरशद ने जद सी पाया
खुशिया  नचया प्रीतम अथरू ने गीत गाया
मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा.........

गलिया  नूर तक के मिटदा गया अँधेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा.........

मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
मेरे रोम रोम अन्दर वस जाए याद तेरा
होका लया सी दे के  आशीर्वाद तेरा
मेरे रोम रोम अन्दर वस जाए याद तेरा
होका लया सी दे के  आशीर्वाद तेरा
मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा.........

हुण  भुलावी दाता भुलया ता मै बथेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
तेरी याद विच बीते हर शाम ते सवेरा
मेनू है आस तेरी तू आसरा है मेरा.........

No comments:

Post a Comment