Wednesday 9 January 2019

Radha Swami Satsang Beas Shabad (मेरे सतगुरू जी तुसी मेहर करो)

मेरे सतगुरू जी तुसी मेहर करो
मै दर तेरे ते आई होई आं
मेरे सतगुरू जी तुसी मेहर करो
मै दर तेरे ते आई होई आं
मेरे करमा वल  वेखयो जी
मै करमा तो शरमाई होई आं
मेरे करमा वल  वेखयो जी
मै करमा तो शरमाई होई आं

जो दर तेरे ते  जाँदा
 असल खजाने पा जांदा
जो दर तेरे ते  जाँदा
 असल खजाने पा जांदा

मेनुवी खाली मोड़ी ना
मैवी दर ते आस लगाई होई 
मेनुवी खाली मोड़ी ना
मैवी दर ते आस लगाई होई 

मेरे सतगुरू जी तुसी मेहर करो
मै दर तेरे ते आई होई आं
मेरे करमा वल  वेखयो जी
मै करमा तो शरमाई होई आं

तुसी तारण हार कहोंदे 
डुबया नू बन्ने लोंदे 
तुसी तारण हार कहोंदे 
डुबया नू बन्ने लोंदे 

मेरा वी बेड़ा पार करो
मै वी दुखियारन आई होई 
मेरा वी बेड़ा पार करो
मै वी दुखियारन आई होई 

मेरे सतगुरू जी तुसी मेहर करो
मै दर तेरे ते आई होई आं
मेरे करमा वल  वेखयो जी
मै करमा तो शरमाई होई आं

सब संगी साथी छोड़ गए
सब रिश्ते नाते तोड़ गए
सब संगी साथी छोड़ गए
सब रिश्ते नाते तोड़ गए  

तूवी किदरे ठुखरावी ना
 सोच के मै घबराई होई 
तूवी किदरे ठुखरावी ना
 सोच के मै घबराई होई 

मेरे सतगुरू जी तुसी मेहर करो
मै दर तेरे ते आई होई आं
मेरे करमा वल  वेखयो जी
मै करमा तो शरमाई होई आं
मै करमा तो शरमाई होई आं

No comments:

Post a Comment